Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Autodaily nóng trong tuần (07/01 đến 13/01)

Tan giấc mơ mua xe hơi siêu rẻ; Lam Trường lái siêu xe trên đất Mỹ; Yamaha ra mắt Exciter 2013… là những thông tin được nhiều bạn đọc quan tâm trên Autodaily tuần từ 07/01 đến 13/01/2013.

Các hãng xe rầm rộ khuyến mại đầu năm; Hà Nội giảm phí trước bạ ôtô; Năm 2013: Ôtô sẽ bớt điêu đứng;

1. Các hãng xe rầm rộ khuyến mại đầu năm

Khuyến mại gần 200 triệu cho Chevrolet Captiva

GM Việt Nam vừa công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho xe Chevrolet Captiva, được áp dụng tại tất cả các đại lý ủy quyền của GM Việt Nam trên toàn quốc.

Đầu năm, các hãng ôtô rầm rộ khuyến mại

Mặc dù mới vào đầu năm mới, nhưng các hãng ôtô đã liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại rầm rộ nhằm thu hút khách hàng. Điều này cũng dễ hiểu bởi dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần, đây là cơ hội để các hãng tiếp cận người tiêu dùng và tăng doanh số bán xe.

2. Giảm phí trước bạ ôtô

Hà Nội giảm phí trước bạ ôtô

Chính phủ đã chính thức quyết định không ban hành chính sách thực hiện việc thu phí hạn chế phương tiện giao thông cá nhân đường bộ theo đầu phương tiện.

Năm 2013: Ôtô sẽ bớt điêu đứng

Sẽ không ban hành chính sách thực hiện việc thu phí hạn chế phương tiện giao thông cá nhân đường bộ theo đầu phương tiện; giảm lệ phí trước bạ đối với mặt hàng ôtô chở người dưới 10 chỗ ngồi đăng ký lần đầu xuống mức chung 10%.

3. Thông tin thị trường ôtô, xe máy

Thị trường xe máy cận Tết: Sốt ngắn, ế dài

Trong bối cảnh thị trường xe máy Việt Nam ế ẩm trong suốt một năm qua thì vẫn có những mẫu xe hiếm hoi vừa ra mắt đã sốt, đã bị thổi giá vì khan hàng.

Thị trường ôtô “nội” giảm 33% trong năm 2012

Với doanh số toàn ngành đạt 93.000 xe, thị trường ôtô “nội” năm 2012 đã giảm 33% so với năm 2011.

Thị trường xe sang Việt: Mercedes-Benz là số 1

Liên tục trong hơn 17 năm qua, kể từ khi đặt nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, Mercedes-Benz luôn dẫn đầu phân khúc xe sang với thị phần 50%, một trong những thị phần cao nhất của Mercedes trên thế giới.

Toyota mở thêm đại lý tại Hà Nội

Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức đưa Trạm dịch vụ ủy quyền mới – Toyota Thanh Xuân vào hoạt động, nâng tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc lên con số 34.

Tan giấc mơ mua xe hơi siêu rẻ

Giấc mơ xe hơi giá rẻ Tata sẽ không thành hiện thực tại VN bởi theo tính toán của các đại lý, giá xe này khi đến tay người dùng có thể đội lên đến gần 10.000 USD/chiếc (hơn 200 triệu đồng).

4. Xử phạt, CSGT phải có thẻ tuần tra

CSGT mang thẻ tuần tra mới có quyền dừng phương tiện

Từ ngày 1/1/2013, chỉ những cảnh sát giao thông (CSGT) mang bảng hiệu tuần tra kiểm soát (do Bộ Công an cấp) trên ngực trái mới có quyền dừng các phương tiện đang lưu thông để xử lý.

CSGT được phạt nóng qua camera

Mở rộng việc phạt “nóng” qua camera, đóng phạt tại nơi xử lý. Trang bị súng K59 cho CSGT.

5. Sao và xe

Lam Trường lái siêu xe trên đất Mỹ

Lam Trường vừa chính thức sở hữu siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng trên đất Mỹ. Đây cũng là chiếc xe chàng ca sỹ của “Mưa phi trường” dùng để đi lại trong những ngày lưu diễn tại đây.

Dàn sao Việt tạo dáng bên siêu xe Caparo

Ngày 12/1/2013, lần đầu tiên tại Việt Nam, chuỗi sự kiện “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” do Diageo Việt Nam tổ chức đã có màn trình diễn giữa siêu xe Caparo và tay đua F1 Mika Hakkinen ngay trong khuôn viên khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tp. HCM.

6. Xe máy mới ra mắt

“Đọ sức” với AirBlade, Yamaha giới thiệu Nouvo màu mới

Yamaha tiếp tục giới thiệu mẫu Yamaha Nouvo mới với bộ tem được phối màu sành điệu, hướng tới khách hàng trẻ.

Honda MSX125 – đối thủ mới của Yamaha Exciter tại Việt Nam

Honda vừa công bố kế hoạch ra mắt mẫu xe côn tay 125 phân khối dành cho thị trường toàn cầu vào nửa sau của năm nay, trong đó có thể bao gồm cả Việt Nam.

Yamaha ra mắt Exciter 2013

Kể từ sau phiên bản Exciter năm 2012 đến nay đã có khá nhiều nguồn thông tin “đồn thổi” về sự xuất hiện của mẫu xe số thể thao Yamaha Exciter 2013. Mới đây, Yamaha đã trình làng Jupiter MX tại Indonesia (hay Exciter tại Việt Nam) phiên bản 2013 với tem mới và thêm nhiều lựa chọn về màu sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét